lumang awit

from the indie movie astigmatism..

Ikaw ang mahal ko

Ikaw ang mahal ko, ikaw ang mahal kong tunay na tunay

Ang laging panaginip ko’y tanging ikaw

Ngunit ang tutuo madalas mong mapag-alinlanganan

Ang puso kong tapat sa pagsintang ‘di mo alam

Ang pag-ibig kung lubusan, kay hirap maunawaan

Sa puso ko na may sumpang dalisay

Laging wagas kahit mapagbintangan

Ikaw ang mahal ko, ikaw ang mahal kong tunay na tunay

Sa puso long tapat sa pagsintang ‘di mo alam

La la la la la la la (3 x) ‘di mo alam

3 thoughts on “lumang awit

Mag-iwan ng Tugon

