bigsky

suntok sa buwan

-by session road

Hindi mo ba alam

Damdamin ko’y pinagtakpan

Makasama ka’y suntok sa buwan

‘Di mo nga alam

Mundo mo nga’y iyong tignan

Kung ganyan, walang pupuntahan

Hindi ko ‘to gusto

Pero wag kang lalayo

Itanong mo sa akin

At tatanungin ko rin

Kung ika’y aamin

Lahat ay gagawin

‘Di mo napapansin

Kailangan mo akong dinggin

‘Di habang buhay ika’y aantayin

Ito’y aking hiling

At sana naman ay tanggapin

Ng puso ko’y ‘di nabibitin

One thought on “bigsky

Mag-iwan ng Tugon

