every now and then/i find myself/wonderin bout you..blah blah

nilagnat ako for uh uh days.. and uh uh nights..dahel dun di aku naka-punta sa street exhibit na mas lalo kong pinaghinayangan ng makita ko ang mga litrato..di bale pramis sa susunod ..nakahilera na ako dun.

——

para akong lasing for the days..kala ko mako-coma ako..

—–

nakaka-coma sight: trillanes and co. humihingi ng sorry kay madame gloria. uh uh.

—–

bawal daw ang longhair sa FEU..sa PCU den po.

—–

nilagnat den si gf..nahihilo..tas nagsusuka…uhm. boy or gurl?

—–

andame nagtatanong kung pede pa magpasa sa sept ishu..di ku den alam eh..kabubukas ko lang ng mail ko..

—–

powerpoint kame ngayon sa infotech 1..uh.

—–

CBAA DAY daw ngayun…so?CASSW po ako.

—–

sa wakas na update ko den ang blog na itu..

Mag-iwan ng Tugon

