bonifacio ilagan

madameng beses na akong tinanong kung baket kilometer64,km64.. at marameng beses ko namang maayos na nasagot..ewan kung baket nung isang araw wala akong nasabe kundi..

poof.

ewan..er.. di tuloy ako nakatulog ng maayos. eh kase ba naman ang nagtanong ay isang true-blue km-hardcore.. pano ko sasabihen na km64 kase.. km..tas 1964..tas..yun.. pagpupugay..pagkilala..

arghh..

next time..sana may next time..

guess? malapet sa bahay nina boni ilagan ay isang poste ng km64..

as in.

One thought on “bonifacio ilagan

  1. kilala ko ang taong yan. sa tingin ko, alam naman nya kung bakit km64 ang pangalan nyo, pero ikalulugod nyang marinig ang paliwanag mo na ukol ito sa pagpupugay sa mga pakikibaka ng panahon nila. nothing more. nothing less. hindi ito dahil hindi nya alam. kaya sana makatulog ka na.

Mag-iwan ng Tugon

