hanggang sa huli matapos ang ilang tulirong gab…



hanggang sa huli

matapos ang ilang tulirong gabi;

na natorta ang utak

sa kaiisip kung anong nagyari

nakabalik na rin ako sa dati.
kala ko katapusan ko na.

nang maalala ko

na isa nga pala akong hokage!
hokageng di aatras.

lalaban kahit alam na

walang pag-asa.

na kung kailangang idilig ang masaganang dugo.

ididilig.

hindi mangingimi, hindi magdadalawang isip.
kaya’t ang labang ito ay ini-aalay ko sa iyo.

gusto sana kitang makasama

habambuhay, ngunit

maaaring di ako palarin.

kung kaya

hayaan mong iwan ko ang aking

manipesto

na nag lahat ng ito

ay para sa iyo.

4 thoughts on “hanggang sa huli matapos ang ilang tulirong gab…

Mag-iwan ng Tugon

