touch my wound

ang hirap talaga ng HTML codes. ansaket sa

ulo

di ko maintindihan minsan pero bat ba ang sarap pag-aralan

lalo na pag nakikita mo yung kinalabasan.

wala lang. nagugutom lang siguro ako

or epekto ng pagkabubog ko nung isang araw.

opo nabubug ako on my home.

at andameng dugo ang nawala saken.

napasakay ako ng jeep ng di oras kase andulas na ng sandals ko sa

dugo umaagos sa paa ko.

tas binuhusan pa ng alkohol ng napakabait kong

kapatid.

toink.

teka may nahahalata ako,

kame na lang ata ang tao dito sa co,puter shop.

Mag-iwan ng Tugon

