norah jones


pumikit lang ako sandali
para masabi ko sa sarili
na nakatulog ako.
pero ang totoo
nababahala ako.
ayoko pang matulog.
kinakabahan ako sa pancit
na itinira ko para sa iyo.
at kinakabahan din ako sa di mo pag-uwi.
gusto kong bantayan ang pancit.
pati na rin ang iyong pagdating.
gustong tiyakin na walang masamang mangyayari
sa pancit.
na sana, hindi ito mapanis sa pag-iral ng gabi.
tulad ng taimtim na dalangin
na sana’y ligtas ka ngayong gabi
at uuwi na walang masamang nangyari
at kakainin ang di napanis na pancit.

2 thoughts on “norah jones

Mag-iwan ng Tugon

