What’s in a book? pantasya bangungot mithi ng manu…

What’s in a book?
pantasya bangungot mithi ng manunulat.

Number of books on the shelves:
uhm nanghihiram lang ako eh. at halos lahat dun di aken.

Those that I own or bought:
nakabili ako date sa popular bookstore ng tig lilimampisong mga libro. astig yung mga titles.

Last few books that I bought:
di ako ang bumile nun ang aking everdearest nurse. anu ba title nun?
POLITIK?

Books that I’m reading now:
kung maaari ni allan popa [na di ko pa nasosoli]

Last few books read:
nagbabasa ako ng mga lumang readers digest ngayun. 1995 pa ata yung mga yun.

ang ita-tag ko….
roma shempre

Mag-iwan ng Tugon

