Invite

waw.

sa wakas nabuksan ko den ang WP.

wala naman akong maitype.

mag-iinvite muna ako.

baka sa proseso may maisip akong kashare share.

Live Action @ Plaza Moriones, in front of the Main Building St. Scholastica’s College, 4 to 6 pm, Monday, 22 January 2007

Vivian Limpin, Michael Ian Lomongo, Wawi Navarozza, Edwin Quinsayas, Yko Umadhay III

Forum at The Battig Room, 3rd Floor, Mechtile Building St. Scholastica’s College, 9 to 11 am, Monday, 22 January 2007

Speaker: Jose Tence Ruiz

Reactors: Iggy Rodriguez, Lito Mondejar

Moderator: Karen Ocampo Flores

—-

isang tibak na naman ang napatay sa northern samar.

isang titser na pinatay mismo sa loob ng klasrum.

tsk.

—-

may version daw ang bamboo ng tatsulok ng buklod.

sobrang gusto ko sha mapakinggan.

very karl marx kase ang kantang ito.

di kaya para sa tribute album ito ng buklod [kung merun man]

—-

natutuwa ako, ang dali ng pini-paint ko ngayun.

basta nakakatuwa.

—-

nasa p.s. daw ang mymp kanina.

may munting boses na sumisigaw mula sa aken..

sana niyaya ako ni woma na manuod.

—-

pyesta sa lipa bukas.

hapi pyesta sa mga kamag-anakan.

anu ga?

2 thoughts on “Invite

  1. shempre, dat was a half meant joke.

    online ka pa ba? andito ako recto. magpapaprint ako. mas mura dito. alam mu naman mahirap ang buhay. every cents na matitipid, titipidin. bibili ako ng two seater single engine na eroplane,para pag asa NZ kana lagi kita pupuntahan.

Mag-iwan ng Tugon

