On Purefoods and Sardines Over Lunch.

Sadly, dethroned na ang purefoods naming mahal.

huhu.

—-

waw nays wala na akong masabe.

bukod sa-

ako ang naggisa ng sardinas.

ang kewl ng hiwa ko sa sibuyas. artsy.

at di ako napaiyak.

ayus lang ang lagay ko ng asin.

tama lang.

anggaleng ko na magluto.

i lab myselp.

—–

absent ako bukas.

wala naman si teresita.

[pag tapos kong sumweldo teresita na lang ang tawag ko kay maam, bad]

—-

bukas mula paggising puro dos lang papanuodin ko.

pramis to myself.
 

One thought on “On Purefoods and Sardines Over Lunch.

Mag-iwan ng Tugon

