parangal

sexy pala talaga si valerie concepcion.

talagang yun ang una kong naitype matpos ang ilang seryosong mga post.

siryus pa di naman ang mga araw ko.

bigla ko lang naalala si valerie kase may nadaanan akong mag stand.

niwey.

sa huwebes bibigyan namin ng parangal si kasamang glenn.

dalawa ang itatampok sa gabing ito:

una shempre, pahalagahan ang mga naging ambag ni glenn sa mga gawaing masa.

pangalawa pormal na ideklara ang suporta kay mitch [ang naulilang asawa] at sa kanyang mga anak [kay DY, at sa coming soon na baby]

dalawang araw akong pumunta sa burol.

magkaiba ang itsura ni glenn sa dalawang araw na iyo.

sabi ko nga kay woms, para niretouch. kase mapula sha. di tulad nung huling punta ko na amputi ng mukha niya.

magiging maikli lang ang programa. di aabutin ng isang oras.

ang lahat ng effort ay ibubuhos sa pinaplanong fundraising event.

ngayun pa lang hinihingi ko na ang suporta ng marami.

4 thoughts on “parangal

Mag-iwan ng Tugon

