nasanay na laging anjan ka

Tatlong araw na akong lasing sa mga kanta ni Gary Granada.

Nagsimula nang marinig kantahin nina Bayang Barrios at Cookie Chua sa conspi ang ilan sa mga kanta ni Gary (gitara ni Villegas). Pianagako ko sa aking sarili na hahanapin ko ang liriks ng mga kantang narinig ko.

May bonus pa, nakakuha ako ng MP3.

Kewl di ba?

Maraming kewl na bagay na nagyayare sa buhay ko ngayung mga araw na ito. Matapos ang ilang taon, nakabili na kami ng bago at malaking TV. Ankorni ko di ba.

Eh ganun eh. Kewl.

Niwey. 

Di ko maikakakaila ang sama ng aking loob nung ibaba ko ang telepono. Pero tulad ng dati, uuwi na lang akong itutuon ang isip sa mga masasayang bagay halimbawa ang kulay ng buwan at ang dami ng bituwin.

Ang laman ng aking bag ay artist brush, bimpo, 330ml na bote ng distilled water na walang laman.

Kabaligtaran nun ang aking isip.

One thought on “nasanay na laging anjan ka

Mag-iwan ng Tugon

