Pilita Mama Mita

kay mithi,

hi.

Nakikinig ako ng mga lumang kanta habang inaantay kitang matapos. kahapon pa akong ganito. Naidownload ko nga kahapon yung bato sa buhangin at superstar ng buhay ko. Ngayun naman yung swing ni sharon cuneta at vst and company. Ang kewl eh.

Nga pala baka bumili tayu ng maraming sapatos mamaya. Mga tatlong pares.

Anlaki ng headset dito, di ko tuloy madineg kung umuulan pa sa labas.

Wala akong ginawa kanina kundi ipakain sa mga pulang langgam yung dala kong hopiang munggo. Kundi pa siguro umulan baka di ko naalalang laging trapik sa Bustillos.

Nasa kalagitnaan nako ng post na ito nung marealize ko na dapat email ito.

Galing din ako kina chairwoman cao kanina. Pinasa ko yung form ko para sa pagpopoll watcher para kay boots bacani [boto mo sha ha? taga oposisyon ito]. Inaayus ko na yung listahan ko ng mga senatoriables ko. Most likely yung inendorse ng mga militanteng partylist maliban siguro kay recto at kiko tas dagdag ko si trillanes at roco.

Nakatingin ako sa poster ng Flyff. Iniisip ko pa din kung panu ito basahin.

Nakalagay pa din yung headset sa tenga ko kahet wala naman akong pinapakinggan.

Antagal mo ah, bakla ka talaga.

2 thoughts on “Pilita Mama Mita

  1. Hehe, nag mail ka saken sa blog, ankyut.
    Alam mo iniisip ko pa din hanggang ngayun yung shuz na sinabi mo na, “dapat naggaganyan ka eh,” hay. Ankyut ng shuz mo, shempre kase sabi ko eh, hahaha.

    LOL, ganyan din ako kahet la na pinapakinggan naka headset pa din.

    Kelan ba tayu mag e-EB?

Mag-iwan ng Tugon

