libreng sex ang alok ng vandal sa tapat ng inuupuan kong bus

kay oyi

kakadating ko lang sa haws.

walang tao. inexpect ko naman talagang wala akong dadatnan. nasa simbahan si mamigids at si geh.

bagamat natutuwa ako sa bago naming wallfan nalungkot pa din ako sa aking pag-iisa kaya etu lumabas muna ako para makinig ng ikaw ang superstar ng buhay ko mahirap mainlove sa isang katulad mo.

kakauwi ko lang galing work. sa ilang buwan kong pagtatrabaho doon ngayun lang naging ganito kadumi ang kamay ko.

teka tapos na yung kanta ulitin ko lang.

niwey yun. pagod.

nakita mo na ba yung mga anti isko moreno posters? ay grabe. sa sobrang awa ko kay isko baka sha na yung iboto ko.

alam mo ba kung bakit kulay orange minsan ang buwan?

sampung buwan. di pa kasama dun yung ilang daang araw. di ito yung sagot. off topic.

nga pala habang nakatayo at nag-iisip kung bus ba o jip na pa-divisoria nakita ang dalawang mamang naglalagay no poster sa mga yerong nakatakip sa ginagawang Agora market. may balak palang gawing Puregold yun. wawa naman yung mga tindera at tindero na madidisplace.

naiwan ko ata yung bimpo ko sa sobrang pag-iisip.

2 thoughts on “libreng sex ang alok ng vandal sa tapat ng inuupuan kong bus

  1. Sana na edit mo yung oras para alam ko kung andito ka pa o wala na, kahet chat lang tayu dito sa comment box, hehe, ang looser naten.

    Grabeng pagod naman ang inabot mo ngayon sa trabaho, kase yung mga text mo saken parang wala nang bukas.

    Ang sad di ka na umabot sa cosmo. Kanina sa bus tinitingnan ko kung ikaw na yung sasakay. Nakita ko tuloy yung matandang lagi kong kasabay na bumababa sa Mayapis, saka yung bolerong konduktor.

    OT: Yung mama kanina sa bus, hinawakan yung kamay ko.

Mag-iwan ng Tugon

