espadang matibay pa sa ginagawa ng imperyong han

kay hal,

opo, hal ang tawag ko sayu ngayun at hindi mithi [ang ever pamosong bloghopper nagnanail cutter sa pamamagitan ng ngipin]. dahil hindi ka blogger ngaun kundi isang mainit na kamay na pilit kong inaabot.

hanep sa intro.

well, gaya nga ng sabi mo ang mga texts ko nung mga nakaraang oras [opo oras di ko na kase mapag-iba yung ngayun, kanina at kahapon] ay parang end of the world na.

yep, pagud subra.

ngayun nga kahet alam kong nanabik kang mahawakan ang kamay ko [aww] eh ipagdadamot ko. talamak ang pintura po. bawal hugasan kase baka di na ako makapag.. drawing.

nasa antipolo na siguro ngayun si mami.

nawawala pa din si jay burgos.

  “PALAYAIN SI JAY BURGOS!!!!
HUSTISYA SA LAHAT NG BIKTIMA NG KARAPATANG
PANGTAO!!!!!
AT PUTANG INA NG MGA DUMUKOT KAY JAY!!!!!”

   -mula sa kapatid niya

alam mo ba na 110 lang ang kuryente sa san juan ngayun partikular sa sta lucia?

eh anu naman sayu. sayu na naka-aircon sa mga oras na tagaktak ang pawis ko kanina hehe. [parang nakikita ko na pumupormang mangungurot ang mahahaba mong daliri ah.]

malapit na palang mag 6:30.

close programs.

 

5 thoughts on “espadang matibay pa sa ginagawa ng imperyong han

  1. Nye, si hal nawili na ng benefits ng e-mail-pero-blog-entry-din-at-the-same-time. Shusshh ka lang, wag mo bubuking yung mga pinaggagawa naten dito. Hahahaha! Loveyou, get some rest Zest-O!🙂

  2. if you are thinking that this garbage is funny, well then it’s not.
    why don’t you try to make a better JOKE!
    NO hard feelings! that”s all, thank you.=)

Mag-iwan ng Tugon

