dora the explorer

Natutuwa na rin ako at di tayu katulad ng katabi kong magjowa.

Para silang nasa park mehn.

Live and let live.

Di ko na lang sila tinitigan. Tutal nasa likod ko naman sila, mageeffort pa ba akong silipin sila?

Niwey, naiiisip kita. magugulat ka pa ba? Magulat ka kung ang isipin ko ay kung makikipagsex din ba si Paris Hilton sa mga jailguards na magbabantay sa kanya[malamang hinde].

Opo naman. Hulsam naman. Pramis.

Naisip ko yung mga sinabi mo noon. Bingi ako minsan at makakalimutin pero nasa isip ko pa din ang mga iyon. Iniisip ko kung dapat ba akong kiligin nung sinabi mo na kung sakaling di maging tayo ay mahihirapan kang kalimutan ako. Siguro sa ngayun pede ko nang ikasiya iyun. Sa ngayun, iyon siguro ang pinaka-kyut na pede kong ilapit sa iyo ten years or 5 years from now.

Sniff.

Niwey tama ka, mas ok kung wag lagyan ng blanko ang mga iboboto sa senado. Baka nga naman sa pag-iwan ko ng blanko ang mga katulad ni pichay, singson at tol mike ang makapasok. Kaya nag-iisip ako ngayun ng idadagdag sa nauna kong listahan.

And one more thing, kaya nga pala kita iniisip kasi inabonohan ko muna yung ibibigay mo sa extortion efforts ni goy. May isandaan ako sayu ha?

4 thoughts on “dora the explorer

Mag-iwan ng Tugon

