manatili’t wag matinag

Sa katapusan na Maximo Oliveros, kakantahan tayo ni Bayang Barrios. Ang parehong kanta ay siya ring kinanta ng yumaong tv reporter ng channel7 na si Dan Campilan habang nagrereport.

Isipin mo na lang

Nangangamba ka ba
Na ngayong malayo ka
Ako kaya ay magbago

Hinahanap ko ba sa iba ang ligaya
Ngayong tayo’y magkalayo

Manatili’t huwag matinag
Sa pag-ibig mo ay bihag
Ang puso kong ito

Isipin mo na lang, ang ating samahan
At ang pag-ibig ko sa ‘yo
Isipin mo na lang, ang ating samahan
At ang pag-ibig ko sa ‘yo

Isipin mo na lang, ngayong natagpuan
Tunay na magmamahal sa akin
At ang nag-iisang hadlang
Ay ang pansamantalang paghihintay
Ba’t di ko gagawin

Manatili’t huwag matinag
Sa pag-ibig mo ay bihag
Ang puso kong ito.

2 thoughts on “manatili’t wag matinag

  1. Hello!…Ang galing mong gumawa ng poems…keep it up!…Anyway, if you don’t mind pwede exchange tayo ng Links?…I mean, pwede mo me add sa blogroll mo?…Have a great day!…c”,)

Mag-iwan ng Tugon

