autobots, transform

Nag-umpisa ang lahat nung samahan ko si mithi sa kanyang pagsusulit sa Shang hotel. Tatlong oras ang tinagal ng exam. At di naman ako pedeng manuod habang pinipigil niyang wag maubo kaya nagpasya akong tumambay ng Mega. Hindi pwedeng di dumaan sa mga gallery pag nasa Mega ako, kaya dumaan ako. Shempre natuwa naman ako nung makita ko na feature ang mga gawa ni Wire sa Art Center. Winner.

REALITY SANDWICHES

solo exhibit ni wire tuason

june8-24, 4th mega a

Sa parehong lugar idinaos ang 6th TOY CONVENTION, nagpunta ako.

Nung paales na kami dun sa TOY CON [yep di ko na tinapos, pinupulikat na kase si mithi] nakita naming papasok si Optimus Prime.

Pag-uwe, matapos magpaikot ikot si manong taxi, nagnet ako. Nagpunta sa Neo-angono website at nagulat dahel andun yung litrato namin nung unang Neo Angono Public Art fest.

ako habang nagdudumi ng sahig. psy sa gitara. Bolix sa tula.

poetry installation sa mga kalsada ng angono Rizal

Gusto daw ni mithi ng Mister Donut.

Naglilihi. Pagbigyan.

2 thoughts on “autobots, transform

Mag-iwan ng Tugon

