SHHHHOOOWWWTTIIMMEE!

Late reaction na siguro ito dahel naibalik na sa ere ang Showtime after nitong makakuha ng suspension sa MTRCB dahel sa nakawiwindang na komento ni Rosanna Roces sa mga teacher. Badtrip din ako sa madalas na pakikialam ng MTRCB sa mga palabas [mapasine o tv]. Pero,  may ilang katanungan lang ako hinggil dito.

Nung nangyare kaya yung pagatake ni Osang sa mga teachers, ano yung reaction ng mga hosts, ng staff ng production team, yung audience? Nagreact ba sila agad na Miss Osang mali naman yung sinabi mo? o nakitawa din sila? After ba ng commercial nagsorry sila sa teachers?

Maaring mali ako sa mga tanong ko, di naman kase ako nanunuod nito.

Mag-iwan ng Tugon

