Yeah

Last day ng ADB gig.

Medyo relak relak na ang lahat. Di na masyado nakakaantok ang bawat araw. May mga pagkakataon nga na habang may nagbibigay ng talk eh ka-videochat ko si Roma hehe.

Sa tatlong araw na lagi akong andito, somehow mamimiss ko din ang ADB ave.

Masarap na experience ang gig na ito. Kahit fully di ako nakumbinsi sa talagang “maitutulong” nito sa mga mahirap na pinoy, masaya ako sa mga nakatrabaho ko dito. Cool. Ngaragan ang work pero di namin naranasan yung eto-ang-file-ilay-out-niyo-kunin-ko-bukas.

Thank you, Lord, sa raket na ito.

Image

Mag-iwan ng Tugon

