Bos-u

Maganda din na di nakapasok sa Finals ng PBA ang San Mig. At least, di ko na aalahanin palagi kung nanalo ba o hindi ang San Mig. Lalo pag wala ako sa bahay. Wala din gastos kasi di ko na kakailanganin manood ng live sa Araneta. Wala din pagod at gutom.

Pero mas maganda din sana kung pumasok.

Maglalabas sana ako ng koleksyon ng mga tula ngayong January. At tulad ng maraming pagtatangka, di na naman ito matutuloy. Yung pang-print ko sana ay napunta sa pambayad ng utang, bill ng kuryente, cable, tubig.

Baka sa Pebrero.

Alam ko mababasa mo ito, kaya

I miss you, barbolet.

Mag-iwan ng Tugon

