Coco Levy Baby

Hindi ko maintidihan ang problema ng aking portfolio, di ako maka-sign-in. Irereset ko ang password ko, ayaw naman ako redirect sa request password. Ginaganahan pa naman ako mag-update.

BRRR.

Mas ibabalita pa ang balik-tambalang Julia Montes at Coco Martin kesa pagkakait ng coco levy fund sa mga magniniyog.

Bitter ba ako?

Oo, bitter ako. Amapait ng panlasa ko at di ako maihi. Para akong binabalisawsaw.

Napaka-unfair para sa napaka-importanteng sektor sa ating lipunan.

Image

Mag-iwan ng Tugon

