Zzzzz

Maghapon akong inaantok. Gusto ko sanang sabihing maghapon akong tulog, pero konti lang naman talaga yung panahon na tulog ako. Pero parang tulog din ako. Lahat ng ginawa ko today, karamihan, yung hindi na kailangang mageffort na mag-isip. Magsampay ng damit. Ayusin sa pagkakasalansan ang mga DVD at libro. Magwalis. Mag-alis ng agiw sa CR. Magdilig ng halaman. Manood ng TV (panalo San Mig).

Ang pinaka-pinag-isipan ko lang eh yung pag-iisip kung saan kaya yung sunog kanina. Kita kasi mula sa gate ng bahay namin yung maitim na usok. Hula ko, Sta Mesa o kaya Balic-Balic.

Hindi masyado mainit ngayon. Halos maghapon kasi umuulan.

Mag-iwan ng Tugon

