Random 1

Nakatingin ako sa bintana ngayon. May limang gabi din ata na hindi ko ito nagagawa. May lasing na susuray-suray sa tapat ng bahay namin. Hindi na ito bago. Pero hindi ko rin kaya turuan ang pasensya ko na wag mabwisit tuwing nakakakita ako ng ganito kalasing na tao. Ansarap ilagay sa aquarium, tas every 5 mins, papatayin mo yung oxygen. Ilang minuto nga yung kaya ng tao na huwag huminga? Anyway, binabantayan ko yung lasing kasi baka pagdiskitahan yung mga halaman namin sa tapat. Wala pa naman bumabasag sa mga paso namin, pero marami na ang nagbasagan ng mukha dito. Anong oras na ba? Nasa Maynila na nga talaga ako kasi yung antok ko namamasyal pa. Parang yung isip ko, di ko alam kung san papunta. Parang ngayon, gusto kong bumangon. Minsan talaga, hindi ko maiintindihan ang gusto kong sabihin.

Mag-iwan ng Tugon

